Biến cửa hàng và bộ sưu tập thời trang của bạn thành một trải nghiệm bán lẻ ấn tượng với đèn LED tạo điểm nhấn của Philips. Hãy khám phá hệ thống chiếu sáng đặc trưng mang đến những điểm tuyệt vời nhất cho mọi sản phẩm và lĩnh vực ứng dụng. Vì vậy, màu trắng trở nên sáng hơn, màu đen sắc nét hơn, màu sắc sống động hơn và màu da bò nổi bật hơn. Với đèn LED tạo điểm nhấn, bạn có thể tạo trải nghiệm bán lẻ chìm đắm mà khách hàng không muốn rời.
Ánh sáng trong cửa hàng luôn theo xu hướng
Sử dụng đèn LED tạo điểm nhấn
Khám phá cách chọn đèn LED tạo điểm nhấn thích hợp cho bộ sưu tập của bạn để tạo ấn tượng phù hợp và thể hiện cá tính thương hiệu của bạn.
Đâu là sắc thái của thương hiệu bạn?
Standard 930
Áp dụng màu ấm và màu trắng nhẹ để tạo bầu không khí nhẹ nhàng, thân thiện và khám phá cách bạn có thể sáng tạo mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Trắng chân thực
Tiêu chuẩn mới trong ngành thời trang bán lẻ, mang lại màu trắng đậm hơn thông qua công nghệ tốt nhất trên thị trường, nhưng tiết kiệm năng lượng ở mức tối thiểu.
Ánh sáng trắng sắc nét
Quay số kịch của màn hình của bạn. Làm nổi bật các khác biệt trong tông màu trắng, thêm độ tương phản cho màu đen và tạo hiệu ứng lấp lánh thực sự trong khi vẫn giữ được tông màu da ấm.
Màu sắc chân thực
Tăng cường độ tương phản giữa màu sắc và màu trắng, đồng thời đạt được độ sâu màu mới để có trải nghiệm thời trang sống động, bão hòa hơn, không ảnh hưởng đến nền nhưng sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả năng lượng.
Denim
Làm nổi bật sự khác biệt giữa màu denim – kể cả vải denim đã phai màu – và chất liệu bạc màu mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh cửa hàng của bạn.
Độ bão hòa màu và hoàn màu
Màu sắc là yếu tố cần thiết cho thời trang. Chỉ số hoàn màu (CRI) được dùng để mô tả cách màu sắc được cảm nhận trong các nguồn sáng khác nhau. Tuy nhiên, CRI không chứa thông tin về màu bão hòa. Đối với cùng một CRI, bạn có thể có màu dưới mức bão hòa hoặc trên mức bão hòa. Biểu đồ ở bên phải cho thấy điều này một cách rõ ràng trên CRI 70 có thể tương ứng với màu áo phông trên/dưới mức bão hòa quá mức. Do đó, chúng tôi đã thiết kế các loại đèn LED tạo điểm nhấn của Philips để lấp đầy khoảng trống này nhằm giúp bộ sưu tập của bạn nổi bật và tạo ra trải nghiệm.
Bộ sưu tập của Jef Montes khiến giới thời trang London đắm chìm trong các thiết kế tương tác với đèn LED ánh sáng trắng sắc nét
Bộ sưu tập của Montes được thiết kế riêng cho Philips lighting giúp trình diễn sức mạnh của hệ thống chiếu sáng LED trắng dành cho cửa hàng nhờ những hiệu ứng đẹp mắt.
Trong suốt sự nghiệp của mình, Montes đã bị cuốn hút bởi các vật liệu ghi nhớ ánh sáng và sự phản chiếu ánh sáng trên các bề mặt khác nhau và đối với bộ sưu tập này, ông đã nghiên cứu cách ánh sáng tương tác với các thiết kế của mình. Lấy cảm hứng từ hệ thống chiếu sáng Ánh sáng trắng sắc nét của Philips, bộ sưu tập Illuminosa & Velero của Montes sử dụng các vật liệu như sợi thủy tinh và nylon để tạo ra sự phản chiếu ánh sáng nổi bật trên quần áo.
“Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc biến các bộ sưu tập của tôi và ánh sáng trắng thành yếu tố cực kỳ quan trọng để đạt được hiệu ứng phù hợp,” nhà thiết kế thời trang người Hà Lan, Jef Montes cho biết. "Đèn LED trắng của Philips Crisp White tạo ra phản xạ ánh sáng thú vị trên các chất liệu có đường nét của trang phục được phân biệt rõ ràng bằng ánh sáng trắng."
Bộ sưu tập được ra mắt ở cửa hàng hàng đầu House of Fraser, London tại Phố Oxford, và cũng sẽ được trình diễn tại sự kiện Lighting and Building ở Frankfurt vào tháng 3. House of Fraser đưa Crisp White vào các cửa hàng mới khai trương trên toàn cầu, hiện đã có 5 cửa hàng tại Anh và tiếp theo sẽ là ở Trung Quốc.
Interact Retail
Hệ thống chiếu sáng tại cửa hàng. Ở khắp mọi nơi. Điều gì sẽ xảy ra nếu hệ thống này có thể hỗ trợ hiệu quả hoạt động mới, cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng và tạo ra dữ liệu cho phân tích bán lẻ chuyên sâu. Interact Retail được kích hoạt bằng đèn LED kết nối của chúng tôi, cho phép bạn thực hiện được tất cả những khả năng đó và còn hơn thế nữa. Tạo không gian bán lẻ ấn tượng và linh hoạt, khơi dậy hành vi mua sắm nhất định của khách hàng nhờ vào khả năng phân chia khu vực và các lớp ánh sáng, đưa ra các đề xuất mua hàng dựa trên việc định vị vị trí của người mua thông qua ứng dụng cửa hàng trên điện thoại thông minh. Bây giờ là thời đại của bán lẻ thông minh.
Bạn muốn biết thêm thông tin?
Hãy liên hệ với trung tâm liên lạc tại địa phương nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc.